วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

Sheet Metal Asia: 15-18 May 2014

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานใหญ่แห่งปี INTERMACH 2014 - Sheet Metal Asia: 15-18 พ.ค.นี้ ณ ไบเทค บางนา 

งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับงานโลหะแผ่นระดับภูมิภาคอาเซียน เป็นงานแสดงที่ใหญ่ในประเทศไทยและสำคัญที่สุดงานหนึ่งในอาเซียน ซึ่งรวบรวมเครื่องจักรสำหรับงานโลหะแผ่นครบวงจรที่สุดที่คนในอุตสาหกรรมไม่ควรพลาด

ด้วยความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ มีแรงงานที่มีทักษะฝีมือและระบบการขนส่งที่ดี ถือได้ว่าประเทศไทยเป็นศูนย์กลางประเทศในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งเป็นทางเลือกของนักลงทุนต่างประเทศที่สำคัญเช่นญี่ปุ่น

หลังจากการรวมกันอย่างเป็นทางการของประเทศในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ภูมิภาคนี้จะเป็นตลาดที่มีขนาดประชากรใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกกว่า 600 ล้านคน และย่อมมีแข่งขันที่เพิ่มขึ้นเป็นความท้าทายของผู้ประกอบการ งานแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะแห่งเอเชียเป็นงานสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่ได้สัมผัสเทคโนโลยีและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

งานแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รับประโยชน์จากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ปี 2014 มีผู้เข้าร่วมออกงานกว่า 300 แบรนด์ที่สำคัญจากทั่วโลก

ภายในงานมีเทคโนโลยีล่าสุดอย่างเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ เครื่องตัดพับ เครื่องเจาะ วอเตอร์เจ็ท และเครื่องจักรและอุปกรณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมโลหะแผ่นอย่างครบวงจร โดยผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกเลือกงานชีท เมทัล เอเชีย 2014 ในเปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดนี้ครั้งแรกในอาเซียนและประเทศไทย

พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น